วันอังคารที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ข้อดีของ Windows 8

วันนี้นั่งดูคอนเสิร์ตพี่ตูนบอดี้สแลม  แล้วก็มานั่งเขียนบล๊อกนี้ (ไม่ค่อยเกี่ยวกันนะ )  วันนี้จะพูดถึงข้อดีของ Windows 8 ที่ผมรู้สึกได้  ตั้งแต่แรกเลยสิ่งหนึ่งที่ผมคิดว่าดีมากๆ  ก็คือ การติดตั้งวินโดวส์และการค้นหา Driver อัตโนมัติ  ซึ่งในส่วนของการติดตั้งวินโดวส์ 8 แรกๆก็ไม่แตกต่างจาก 7 มาก  แต่จะมีหลังๆที่มีให้ใส่ Email และ Password และหน้าตาจะเปลี่ยนไปเลย  หลังจากที่ทำการลงวินโดวส์เสร็จแล้ว  โดยปกติ Windows 7 ก็จะมีการค้นหาและติดตั้ง Driver อัตโนมัติ อยู่แล้วในรุ่นที่ค่อนข้างใหม่ แต่ Driver ก็ได้ไม่ครบทุกตัว (เครื่องผมนะ)  ส่วน windows 8  ผมมองว่าดีกว่าเพราะว่าผมใช้โน๊ตบุ๊คของ Acer ซีพียู AMD  ซึ่งโน๊ตบุคตัวนี้ซื้อมาได้เกือบจะสามปีแล้ว  ทุกๆครั้งที่ผมลง Windows 7 ผมต้องหา Driver ลงเพิ่มเติมหลายตัวเลยทีเดียว (หายากมากๆด้วย) แต่พอมาลองใช้ Window 8 พอลงเสร็จปุ๊บ  แล้วมาครบเลยคับ  ^_^  ผมไม่ต้องหาลงเพิ่มเลย ผมมองว่าโอเคมากๆเลยครับ  หลายๆคนคงสงสัยว่าแล้วมีอะไรดีอีกล่ะ ?   ผมจะพูดในครั้งหน้านะครับ

อย่าลืมติดตามตอนต่อไปนะครับ  ^_^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น