วันจันทร์ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ปัญหาที่พบใน windows 8

Windows 8 มีอะไรปัญหาอะไรบ้าง ???


   เป็นอีกหนึ่งคำถามที่หลายๆคนสงสัยกัน จากประสับการณ์การทดลองใช้ของผม ปัญหาที่่พบเจอนะคับ

    อันดับแรกเลย คีย์ลัดการให้งาน MS Office เช่น Word เวลาที่เราพิมพ์งานหรือทำงานใน word ไม่สามารถใช้งานได้ เช่น ถ้าเราต้องการก๊อบปี้ข้อความ  copy  หรือ วาง   ปกติเราจะใช้คีย์ลัด เช่น Copy  =  Ctrl+C /  Paste = Ctrl+V  รวมถึงการเลือกข้อความ เช่น Ctrl + A  รวมถึงคีย์ลัดตัวอื่นๆอีกหลายตัว  แต่คีย์ลัดเหล่านี้ไม่สามารถใช้ได้กับ windows 8 นะครับ

    ไม่แน่ใจว่าเป็นเพราะรุ่นของ MS Office  ด้วยหรือเปล่า  ผมใช้ Office 2010 อ่านะ  แต่ก็เคยคุยๆกับรุ่นน้องที่เค้าเคยลองให้ windows 8 เค้าก็บอกว่า ของเค้าก็เป็นเหมือนกัน  ผมก็เลยสรุปได้ว่า ตรงส่วนนี้ยังไม่เสถียรครับ  555  

สำหรับใครที่พบเจอปัญหาอะไร เอามาแชร์กันได้นะครับ  ^_^

โปรดติดตามต่อไป  >>>

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น